Thai Simulation & Learning Association: ThaiSim

สมาคมสถานการณ์จำลองและเกมเพื่อการเรียนรู้ (ประเทศไทย) (Thai Simulation & Learning Association: ThaiSim) ก่อตั้งขึ้นเมื่อประมาณ ปี พ.ศ. 2551 เป็นสมาคมวิชาชีพที่ไม่มุ่งหากำไรและมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาการศึกษาของไทย โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้สถานการณ์จำลองและเกมในการเรียนการสอน การประเมินผล และ การวิจัย เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพให้การเรียนการสอนในประเทศไทย สมาคมฯ มีความมุ่งหมายจะทำงานวิชาการอย่างต่อเนื่อง เช่น จัดประชุมวิชาการและประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำวารสารและจดหมายข่าว เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทุกภาคส่วน สมาคมสถานการณ์จำลองและเกมเพื่อการเรียนรู้ (ประเทศไทย) จึงมีดำริร่วมกับ สถาบันการศึกษา และสมาคมต่างๆ ร่วมกันที่จะจัดการประชุมวิชาการ

สมาคมสถานการณ์จำลองและเกมเพื่อการเรียนรู้ (ประเทศไทย) จัดประชุมวิชาการ


              ด้วย สมาคมสถานการณ์จำลองและเกมเพื่อการเรียนรู้ (ประเทศไทย) (ThaiSim: The Thai Simulation and Gaming Association) เป็นสมาคมวิชาชีพที่ไม่มุ่งหากำไรและมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาการศึกษาของไทย โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้สถานการณ์จำลองและเกมในการเรียนการสอน การประเมินผล และ การวิจัย เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพให้การเรียนการสอนในประเทศไทย จะจัดประชุมวิชาการ ดังนี้
     1. การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ครั้งที่ 8 ThaiSim 2016 เรื่อง Power of games, simulations, and debriefing to teach more in less time
     2. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 3 เรื่อง พลังของเกมและสถานการณ์จำลองเพื่อเพิ่มการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ

             ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559 และ วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องประชุมศรีสุข อาคาร ดร.สุขฯ ชั้น 12 มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ในการนี้ สมาคมฯ ขอเรียนเชิญท่านและคณาจารย์รวมทั้งบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมนำเสนอผลงานและฟังการอภิปราย รายละเอียดต่างๆ สามารถดูได้จากโครงการที่แนบมาพร้อมจดหมายฉบับนี้ และที่ website ของสมาคมฯ http://www.thaisim.org

เอกสารเพิ่มเติม  
1. จดหมายนำ
2. การประชุมวิชาการระดับนานาชาติครั้งที่่ 7
3. รายละเอียดการส่งผลงานวิชาการและวิจัย
4. แบบฟอร์มการลงทะเบียน (Download)
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

ไม่มีความคิดเห็น :


three columns